CHẠY TRỐN - หนีห่าง - Niỉ haàng | เขียนไขและวานิช

 

ดวงตะวันนับคืนราตรีผ่านปี

Đuông tạ wăn nắp khưưn raa trii paàn pii

Mặt trời đếm những đêm đen qua năm tháng

ดาวและเดือนเคลื่อนหมุนผ่านไปผ่านมา

Đao lé đươn khlươn mủn paàn pay paàn ma

Những vì sao và trăng cứ xoay vòng

ใจเธอยังคงสับสนอยู่บนดาวเคราะห์ดวงนึง

Chay thơ yăng không xặp xổn yùu pôn đao khró đuông nừng

Trái tim nàng vẫn mông lung trên một hành tinh…

คอยหมุนผ่านไปรอบกายฉัน

Khooi mủn paàn pay roop^ kaài ch’ẳn

… cứ liên tục quay quanh tôi

นั่งมองดูดวงดาวฉันมองเห็นเธอสุกสกาว

Năng^ moong đuu đuông đao ch’ẳn moong hển thơ xụk xà kao

Ngồi ngắm những vì sao trên bầu trời kia, tôi có thể thấy nàng thật lộng lẫy…

ส่องแสงเรืองรองนับกาวใจ

Xoòng xeẻng rương roong nắp kao chay

…tỏa sáng rực rỡ, như là có mối liên kết nào đó.

เธอเหมือนดวงดาวส่องแสง

Thơ mưởn đuông đao xoòng xẻng

Nàng như một ngôi sao lung linh

---

วันดีคืนดีเธอหายลับไปจากดวงตาฉัน

Wăn đii khưưn đii thơ haải lắp pay chaạk đuông taa ch’ẳn

Một ngày đẹp trời, nàng bỗng biến mất khỏi tầm mắt tôi

มองไม่เห็นดวงใจเธอนั้น

Moong may^ hển đuông chay thơ nắn

Tôi không còn thấy được trái tim nàng nữa

เธอเหมือนดวงดาวที่คอยหนีห่าง

Thơ mưởn đuông đao thii^ khooi nỉ hàng

Nàng như vì sao chạy trốn


 -------------------------------------------------

Nội dung này mình tự dịch và lưu để phục vụ quá trình học của bản thân nên chỗ nào chưa chính xác các bạn có thể bình luận bên dưới giúp mình để mình hoàn thiện bài dịch hơn nhé.

-------------------------------------------------

TAGS: LỜI DỊCH, BẢN DỊCH, VIETSUB,LỜI BÀI HÁT, LYRICS, PHIÊN ÂM,CHẠY TRỐN,หนีห่าง

Nhận xét

Bài đăng phổ biến