Mariam Grey เสี้ยวนาที | Một tích tắc thôi

 


คนทุกคนก็มีความฝัน

Khôn… Thuk khôn ko^ mii khoam phẳn

Ai cũng có giấc mơ

ที่เป็นได้ทุกอย่าง

Thii^ pên đay^ thuk yàng

Đó là được mọi thứ

ต่างกันที่ฝันใครจะไปถึง

tàang kăn thii^ phẳn khrai jạ pay thửng

Khác với những giấc mơ mà ai cũng đạt được

ตัวฉันเองก็มีความหวัง

Tua ch’ăn eng koo^ mii khoam wẳng

Chính tôi cũng có một niềm hi vọng

อย่างน้อยสักวันหนึ่งจะไปให้ถึงฝันที่สวยงาม

Yaàng noói xắk wăn nừng jạ pay hay^ thửng phẳn thii^ xuổi ngaam

Ít nhất là một ngày nào đó, sẽ chạm đến giấc mơ tuyệt đẹp của mình


อาจไม่รู้ปลายทางมันอยู่ตรงที่ใด

Aạt may^ rúu plaai thaang măn yùu trông thii^ đay

Có thể chẳng biết đích đến nơi nào

อาจจะท้อจะเหนื่อย

Aạt jạ thoó jạ nười

Có thể sẽ chán nản, mệt mỏi

แต่จะขอเชื่อในหัวใจ

Teè jạ khoỏ ch’ưaa nay hủa chay

Nhưng xin được tin tưởng vào trái tim này

---

แค่ได้เปล่งแสงเหมือนดาวที่อยู่บนฟ้า

Khee^ đay^ plêềng xeẻng mưởn đao thii^ yùu pôn faá

Chỉ để được tỏa sáng như tinh tú trên bầu trời

แค่เสี้ยวนาทีหนึ่งให้จักรวาลได้เห็นฉันเป็นอย่างไร

Khee^ xiểu naa thii nừng hay^ chặk-rạ-waan đay^ hển ch’ẳn pên yaàng rai

Chỉ một tích tắc để vũ trụ nhìn thấy tôi thế nào

เพียงได้ทำตามสิ่งที่ฝันเท่านั้นก็ยิ่งใหญ่

Piêng đay^ thăm taam xiìng thii^ phẳn thao^ nắn koo^ ying^ yài

Chỉ cần được theo đuổi ước mơ của mình, như vậy đã là điều tuyệt vời

คือช่วงเวลาที่ฉันภูมิใจตัวเอง

Khưu ch’uông^ wêê-laa thii^ ch’ẳn puum-chay tua eng

Đó là khoảnh khắc tôi tự hào về chính bản thân mình!

---

แค่เพียงฉันมีโอกาส…(ฮ้า)

Khee^ piêng ch’ẳn mii ôô-kaạt…. (hơ…)

Chỉ cần có cơ hội

ทำตามฝันที่อยู่ในใจ

Thăm taam phẳn thii^ yùu nay chay

Sẽ theo đuổi ước mơ trong trái tim này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến