CHẤP NHẬN | WANYAi แว่นใหญ่ - ยอมแล้ว | Give Up

 

ยังเป็นฉันที่พยายามเหมือนก่อน

Yăng pên ch’ẳn thii^ paa-yaa-yaam mưởn kòon

Vẫn là tôi, vẫn luôn cố gắng như mọi khi

และเป็นเธอที่ดูห่างไกลจากฉันทุกที

Lé pên thơ thii^ đuu haàng klay chaạk ch’ẳn thúk thii

Và chính em, người luôn tránh né tôi

หมดใจแล้วใช่มั้ย

Một chay léo ch’ai măi

Em đã đánh mất lý trí rồi sao?

จับมือเธอคนเดิมที่ไม่เหมือนเก่า

Chặp mưư thơ khôn đơm thii^ may^ mưởn kào

Nắm lấy tay em, người vẫn đấy sao chẳng còn như trước

แววตาเธอว่างเปล่า มองดูไม่เห็นฉันอยู่

Weo taa thơ waang^ plào moong đuu may^ hển ch’ẳn yùu

Đôi mắt em trống rỗng, không còn nhìn thấy tôi

อ้อมกอดที่แสนเย็นชา

Oóm koọt thii^ xêển den ch’aa

Đến cái ôm cũng thật lạnh lùng

 


ทำทุกอย่างเพื่อขอให้เธอนั้นเหมือนเดิม

Thăm thúk yaàng pưaa khoỏ hay^ thơ nắn mưởn đơn

Làm tất cả mọi thứ để em như xưa

แต่ไม่มีความหมาย

Tèe may^ mii khwam maải

Nhưng cũng vô nghĩa

พยายามแค่ไหน ก็คงไม่มีค่า

Paa-yaa-yaam khee^ nải ko^ không may^ mii khaa^

Dù tôi có cố gắng thế nào đi nữa, cũng là vô giá trị

วันนี้ถึงเวลา

Wăn nií thửng wêê laa…

Hôm nay là thời khắc…

**

ก็คงต้องยอมแล้ว

Ko^ không toong^ yoom léo

…Tôi phải chấp nhận

วันนี้ต้องยอมให้เธอไป

Wăn nií toong^ yoom hay^ thơ pay

Hôm nay tôi phải để em ra đi

แม้ว่ายังรัก รักเธอสักเท่าไหร่

Meé waa^ yăng răk, răk thơ xăk thao^ rài

Dù tôi vẫn yêu em, yêu em nhiều đến thế nào

ก็ไม่อาจทำให้เธอนั้นเหมือนเดิม

Ko^ may^ aạt thăm hay^ thơ nắn mưởn đơn

…cũng không thể khiến em trở lại là em của ngày xưa

 

ก็คงต้องยอมแล้ว

Ko^ không toong^ yoom léo

Tôi phải chấp nhận

วันนี้ต้องยอมปล่อยเธอไป

Wăn nií toong^ yoom ploòi thơ pay

Hôm nay tôi phải trả tự do cho em

เพราะไม่ว่าฉันรั้งเธอไว้เท่าไหร่

Pró may^ waa^ ch’ẳn rắng thơ wáy thao^ rài

Bởi vì dù tôi có níu kéo em bao nhiêu đi chăng nữa

ก็ไม่อาจทำให้เธอนั้นรักกัน ได้เหมือนเดิม

Ko^ may^ aạt thăm hay^ thơ nắn răk kăn đay^ mưởn đơn

…cùng không thể khiến em yêu tôi như trước

---

ความคาดหวังมักทำให้ใจฉันเจ็บ

Khoam khaat^ wẳng măk thăm hay^ chai ch’ẳn  chệp

Những sự kỳ vọng luôn khiến trái tim chịu tổn thương

ความเงียบงันจากเธอยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ

Khoam ngiếp ngăn chaạk thơ ying^ thăm hay^ ch’ẳn khao^ chay

Sự im lặng của em cũng khiến anh hiểu ra được

มีใครแล้วใช่มั้ย

Mii khrai léo ch’ai măi

Em có ai khác rồi, đúng không?


 -------------------------------------------------

Nội dung này mình tự dịch và lưu để phục vụ quá trình học của bản thân nên chỗ nào chưa chính xác các bạn có thể bình luận bên dưới giúp mình để mình hoàn thiện bài dịch hơn nhé.

-------------------------------------------------

TAGS: LỜI DỊCH, BẢN DỊCH, VIETSUB,LỜI BÀI HÁT, LYRICS, PHIÊN ÂM, CHẤP NHẬN, WANYAi แว่นใหญ่,ยอมแล้ว, Give Up

Nhận xét

Bài đăng phổ biến