INTO THE WOOD



Một câu chuyện cổ tích rất sh!t và rất đời. Nó mở đầu như mọi câu chuyện khác và kết thúc bằng cách xứng đáng. Hoàng tử không có được lọ lem vì chàng đã lừa dối. Vợ của người làm bánh rơi xuống vực vì lý do tương tự. Vì 2 người đã lạc đường. Công chúa tóc mây quay lưng với mẹ nuôi. Còn lọ lem vẫn chỉ là lọ lem.
Nó làm mình ngộ ra được, rốt cuộc những câu chuyện cổ tích mà chúng ta đem kể cho nhau cũng chỉ là sự lừa bịp.
Cuộc sống vốn không dễ dàng đến vậy. Nó tràn ngập những điều phũ phàng và đau đớn. Chúng ta chỉ có được những điều mà chúng ta xứng đáng được nhận. Nó là một cái kết đầy hả hê cho những đứa như mình. Rốt cuộc họ xứng đáng với những gì họ làm. Cái kết đó là dành cho họ.
Em đừng mơ mộng về câu chuyện cổ tích của cô bé lọ lem nữa. Suốt ngày mơ mộng gặp được hoàng tử của mình thì tại sao em không dám đứng lên vì cuộc sống riêng của mình chứ.
Vì sao em cứ phải chờ đợi người khác mang đến hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho mình? Sao em không nghĩ rằng, chính em mới là người tạo ra được những điều đó. Thì thôi nào cô bé. Em hãy đứng dậy và chiến đấu với những thế lực chống đối mình (mụ dì ghẻ và 2 cô con gái của họ). Đến khi nào em được tự do và hưởng thụ cuộc sống của mình. Đó chính là chàng hoàng tử của em đấy.

Bài đăng phổ biến